Thanh nẹp góc bằng giấy carton là gì?

Tin Tức

Thanh nẹp góc bằng giấy carton là gì?

Thanh nẹp góc bằng giấy carton là gì?

Những hư hại xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển và bốc dỡ luôn là vấn đề của các nhà sản xuất và phân phối. Nhiều nguyên vật liệu truyền thống sử dụng trong việc đóng gói bao bì đã không đủ bảo vệ cho sự tác động mạnh và thậm chí ngay cả một vết sước nhỏ cũng có thể dẫn đến sự khiếu nại từ phía khách hàng.

Đây chính là lí do tại sao có nhiều nhà sản xuất và các chuyên gia đóng gói bao bì đã chọn lựa bảo vệ các góc cạnh như là một giải pháp.

Thanh nẹp góc bằng giấy carton sẵn sàng được phân phối, cắt theo chiều dài chính xác và cũng có thể được sử dụng kết hợp với màng quấn, dây đai và con bọ.

Chất lượng, kích thuớc và khả năng chịu lực được cung cấp dựa vào tuỳ từng cách sử dụng. Công ty Kiện Toàn  chuyên cung cấp các sản phẩm thanh nẹp giấy làm từ chất lượng cao để giúp đỡ cho các nhà phân phối vận chuyển.

 

Định nghĩa.

Thanh nẹp góc giấy carton là các thanh nẹp góc có dạng hình chữ V vuông đóng hay là ốp chặt vào 4 góc quay xung quanh của pallet được sử dụng để đóng các kiện hàng, đóng gói sản phẩm, sử dụng cố định nhiều pallet hàng với nhau mục đích giúp tăng cường độ cứng cho việc đóng gói bao bì và tối ưu việc bảo vệ sản phẩm của quý khách hàng….

Hiện nay, loại sản phẩm này được sử dụng phổ biến và có nhiều tiện lợi trong cuộc sống. Đây là sản phẩm hiện nay phổ biến trên thị trường và có nhiều người dùng.

 

Phân loại

Thanh nẹp giấy được làm từ 90% giấy được thiết kế vuông góc, gọn gàng, chính vì vậy nên các sản phẩm được đóng gói bằng thanh nẹp giấy sẽ được kê xếp chắc chắn. Hơn nữa còn tiết kiệm được diện tích sử dụng và giữ cho hàng hóa không bị đổ vỡ, mất khỏi vị trí.

Thanh nẹp góc giấy được làm bằng giấy cứng có nhiều lớp giấy và được lắp ghép để tạo thành hình dạng chữ V hay góc 90 độ hoặc hình dạng khác. Chúng được sử dụng rộng rãi trong bảo vệ các góc cạnh của hàng hoá trong quá trình chúng ta vận chuyển và lưu trữ.

Chiều dài và chiều rộng của thanh nẹp góc có thể được thực hiện theo như yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.

Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể sử dụng thanh nẹp góc hàng hóa bằng giấy tổ ong thay cho thanh nẹp góc bằng giấy cứng. Điều này sẽ giúp bảo vệ các góc của thành phẩm, tránh bị hỏng.

Loại thanh nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là thanh nẹp góc giấy góc cạnh. Với ưu điểm giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình đóng gói, vận chuyển. Loại thanh nẹp góc giấy góc cạnh đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

 

Cách sử dụng.

Khi đóng kiện hàng hóa lên pallet để vận chuyển hay chuyển vào kho người ta thường sử dụng thêm các loại thanh nẹp góc hình chữ V vuông để đóng hoặc ốp chặt vào 4 góc quay xung quanh của pallet để hàng nhằm mục đích:

- Bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

- Bảo vệ các góc kiện hàng Tránh trầy xước, sụp đổ  khi đai nẹp.

- An toàn cho sản phẩm trong quá trình bảo quản cũng như xuất khẩu sản phẩm .

- Thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu: Linh kiện điện tử, gốm sứ, Mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, trang trí…

Để chống va đập mạnh thì các thùng carton được nẹp các góc cạnh lại để đảm bảo độ chắc chắn. Như vậy khi đóng hàng hóa thì có thể xếp chồng nhiều lớp lên nhau mà không sợ bị móp hàng. Không những vậy thanh nẹp giấy còn được dùng để làm các pallet giấy hay là các khung bao gói sản phẩm để tạo ra sự an toàn và chắc chắn.

Sử dụng thanh nẹp góc giấy giúp cho sản phẩm của bạn được đảm bảo nguyên vẹn và an toàn trong quá trình hàng hóa vận chuyển.

Không những vậy, sử dụng thanh nẹp giấy còn giúp cho khâu đóng gói sản phẩm và quá trình vận chuyển sẽ được nhanh gọn, dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giảm thiếu tối đa thời gian bốc dỡ hàng hóa, hơn nữa thanh nẹp góc giấy rất nhẹ và cứng nên tăng cường khả năng chịu lực của sản phẩm lên tới hàng nghìn kg.

Do đó sản phẩm được bảo vệ tối đa giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm uy tín trong tâm tri khách hàng và các đối tác làm ăn, cũng như tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Bảng giá thanh nẹp góc giấy mới nhất

Thông tin liên hệ:

Màng PE Kiện Toàn

Địa chỉ: 62, Đường Số 6, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0906 669 087

Website: http://mangpe.net.vn

 

 



Bài viết liên quan:
Hotline: 0901445485
Chỉ đường Zalo Zalo: 0901445485 SMS: 0901445485